เมาส์ปากกาเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ป้อนข้อมูลแบบพกพา

มีหลายวิธีในการรับข้อมูลเข้าสู่คอมพิวเตอร์ของคุณ เมาส์ปากกาบางส่วนรวมถึงการใช้เมาส์ซึ่งมีหลายประเภท เช่น เมาส์เชิงกล เมาส์ออปติคอล และเมาส์ไร้สาย คุณยังมีทัชแพดและจอยสติ๊ก เมาส์ปากกาด้านล่างนี้คุณจะพบอุปกรณ์ป้อนข้อมูลด้วยปากกาอื่นๆ ที่ไม่ธรรมดาปากกาแสงเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ป้อนข้อมูลแบบชี้ สิ่งนี้จะรับการมีอยู่ของแสง มันเป็นแกดเจ็ตแบบปากกาแบบพกพาที่มีตาแมวติดตั้งอยู่ที่ส่วนหน้า เมาส์ปากกาเมื่อสัมผัสส่วนหน้า

ของปากกาบนหน้าจอจริงแล้ว ตาแมวจริงจะลงทะเบียนตำแหน่งที่เกี่ยวข้องกับจอแสดงผล เมาส์ปากกาเครื่องดนตรีประเภทนี้ยังมีปุ่ม แต่ละคนชี้ไปที่วัตถุจริงซึ่งจะถูกเลือกบนหน้าจอแสดงผลโดยใช้ปากกาแสง เมาส์ปากกาหลังจากนั้นคลิกปุ่มในปากกา แกดเจ็ตปากกาแสงถูกใช้โดยวิศวกรด้านเทคนิค นักออกแบบสร้างสรรค์ภาพ และอื่นๆ แกดเจ็ตประเภทนี้ต้องการการแสดงผลที่ไม่เหมือนใคร ปากกาแสงสามารถใช้กับเครื่องพีดีเอและคอมพิวเตอร์พกพา

ปากกาสไตลัสของอุปกรณ์ป้อนข้อมูลจริงและเคอร์เซอร์สามารถใช้

ประเภทอื่นๆเครื่องมือป้อนข้อมูลปากกาแสงไฟฟ้ามักจะรวมกับการสร้างซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ เมาส์ปากกาไฟล์ข้อมูลหน้าจอที่ออกแบบมักจะรวมเข้าด้วยกันโดยใช้ปากกาแสงเพียงแค่สั่งให้แสดงตำแหน่ง เมาส์ปากกาตำแหน่งใหม่ปรากฏขึ้นบนหน้าจอในบริเวณตรงที่วางปากกาซึ่งตรวจจับได้ผ่านตาแมว ซอฟต์แวร์พีซีดำเนินการส่งข้อเสนอแนะของเครื่องดนตรี Digitizer เรียกอีกอย่างว่าแท็บเล็ตกราฟิกและใช้อุปกรณ์ป้อนข้อมูลด้วยปากกา เมาส์ปากกาเป็นแพดวัสดุพลาสติกดิจิทัลรูปทรงสี่เหลี่ยมแบน ทุกตำแหน่งที่ digitizer ชี้ไปที่การแสดงวิดีโอที่ตรงกัน มีประโยชน์อย่างมากในการผลิต

เมาส์ปากกาแผนที่ถนนและพิมพ์เขียวทางวิศวกรรม ปากกาสไตลัสของอุปกรณ์ป้อนข้อมูลจริงและเคอร์เซอร์สามารถใช้เพื่อติดตามภาพร่างและภาพวาดไปยังดิจิไทเซอร์เมื่อใดก็ตามที่คุณร่างบนดิจิไทเซอร์โดยใช้ปากกาสไตลัสหรือเคอร์เซอร์ สิ่งนี้จะแปลงการกระทำจริงที่เกี่ยวข้องกับสไตลัสหรือเคอร์เซอร์เมาส์ปากกาโดยตรงเป็นสัญญาณอิเล็กทรอนิกส์ซึ่งส่งต่อไปยังแล็ปท็อปหรือคอมพิวเตอร์ในภายหลัง ดังนั้น ดิจิไทเซอร์ทำให้การร่างแบบด้วยมือเปล่าลงในแล็ปท็อปหรือคอมพิวเตอร์เป็นเรื่องง่ายสไตลัสและเคอร์เซอร์ ปากกาสไตลัสเป็นเหมือนปากกาลูกลื่น ใช้เพื่อเขียนเนื้อหาที่เป็นข้อความหรือสร้างเส้น

ความสะดวกในการลบข้อความและบรรทัดคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล

หรือสร้างภาพวาดและรูปภาพบนจอแสดงผลกราฟิกหรือดิจิไทเซอร์ที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ เมาส์ปากกาอุปกรณ์ป้อนข้อมูลด้วยปากกาที่พบในอุปกรณ์กราฟิกที่ซับซ้อนหลายตัวเรียกว่าปากกาดิจิทัล เมาส์ปากกาไร้สายโดยทั่วไป ปากกาดิจิตอลอิเล็กทรอนิกส์จะให้ประสิทธิภาพที่มากกว่าเมื่อเทียบกับปากกาสไตลัสปากกาสไตลัสสามารถใช้ในโปรแกรมกราฟิก เช่น การออกแบบโดยใช้คอมพิวเตอร์ช่วย (CAD) และพิมพ์เขียวทางวิศวกรรม เป็นต้น

มีความสะดวกในการลบข้อความและบรรทัดคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลแบบพกพาหลายเครื่องใช้หน้าจอสัมผัสซึ่งอนุญาตให้ผู้อื่นป้อนข้อมูลใด ๆ และแม้แต่เปิดใช้งานการเลือกในจอภาพโดยใช้ปากกาสไตลัสหรือปากกาดิจิทัล PDA เมาส์ปากกาใช้อุปกรณ์ป้อนข้อมูลด้วยปากกาพร้อมกับแท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ค่อนข้างบ่อยใช้ปากกาดิจิทัล

This entry was posted in เทคโนโลยี. Bookmark the permalink.

Comments are closed.