กระดาษปรู๊ฟมีความสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาเมื่อวางแผนการพิมพ์

การเลือกกระดาษที่เหมาะสมกับงานพิมพ์เป็นงานที่ซับซ้อนมาก คุณมีตัวเลือกมากมาย กระดาษมีอิทธิพลต่อทุกแง่มุมของโปรเจ็กต์การพิมพ์ ร่วมกับการรับรู้โดยรวม คุณภาพการทำซ้ำ กระดาษปรู๊ฟความทนทาน และต้นทุนทางไปรษณีย์ เลือกไม่ดีและคุณสามารถทำลายโครงการที่ยอดเยี่ยมได้กระดาษทั้งสองประเภทนี้สามารถมาในขนาดแผ่น สี กระดาษปรู๊ฟและไวยากรณ์ที่แตกต่างกันได้ ขึ้นอยู่กับชื่อแบรนด์และโรงงานหรือผู้ค้าที่คุณกำลังติดต่ออยู่ กระดาษปรู๊ฟเครื่องพิมพ์ที่มีชื่อเสียง

จะมีความสัมพันธ์กับผู้ค้ากระดาษรายใหญ่ส่วนใหญ่กระดาษทั้งสองประเภทมีประเภทย่อยซึ่งหมายถึงกระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการผลิตกระดาษ และตามหลักการทั่วไปกระดาษปรู๊ฟ ยิ่งกระบวนการซับซ้อนขึ้น กระดาษปรู๊ฟกระดาษยิ่งดี และโดยทั่วไปราคาก็จะยิ่งแพงขึ้นรายละเอียดที่เราระบุไว้ในที่นี้ไม่ได้ครอบคลุมถึงรายละเอียดทั้งหมด แต่ได้รับการออกแบบมา

ช่วยลดความหนาและเพิ่มความหนาแน่น กระดาษต้องได้รับการปรับ

เพื่อให้คุณเห็นภาพประเภทกระดาษที่พร้อมใช้งานได้ชัดเจนยิ่งขึ้ชนิดย่อยที่ไม่เคลือบผิววิธีการใช้ลูกกลิ้งกระดาษปรู๊ฟในระหว่างการทำกระดาษเพื่อให้เสร็จสิ้นหรือเรียบเนียน กระดาษปรู๊ฟช่วยลดความหนาและเพิ่มความหนาแน่น กระดาษต้องได้รับการปรับให้เรียบและขัดเงาระหว่างกองของลูกกลิ้งอบไอน้ำที่มีการขัดเงาสูง ไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของเครื่องทำกระดาษ กระดาษปรู๊ฟอาจมีการจัดเรียงม้วนปฏิทินบนซุปเปอร์คาเลนเดอร์เพื่อให้เกิดการเสียดสีและการกด ส่งผลให้กระดาษเคลือบด้วยแรง

เสียดทานกระดาษที่ไม่เคลือบผิวคือสิ่งที่ปกติคุณจะพบกระดาษปรู๊ฟในเครื่องถ่ายเอกสารหรือเครื่องพิมพ์ในสำนักงานของคุณ กระดาษที่ไม่เคลือบผิวเกรดดีกว่าจะใช้กับหัวจดหมายและใบชมเชยของบริษัทคุณชนิดย่อยเคลือบกระดาษที่ได้รับการเคลือบด้านเดียวหรือทั้งสองด้าน กระดาษอาจเคลือบชั้นเดียว กระดาษปรู๊ฟสองชั้น หรือสามชั้น ยิ่งเคลือบหลายชั้น ยิ่งมีคุณภาพกระดาษปรู๊ฟ พื้นผิวอาจเป็นแบบเงา ไหม หรือแบบด้านเอกสารเหล่านี้มักใช้สำหรับใบปลิว แค็ตตาล็อก โบรชัวร์ และนิตยสาร

เครื่องพิมพ์โต้ตอบกับกระดาษก็มีความสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณา

วิธีที่งานพิมพ์โต้ตอบกับกระดาษประเภทต่างๆนอกเหนือจากความรู้สึกสัมผัสของกระดาษประเภทต่างๆ แล้ว กระดาษปรู๊ฟวิธีที่หมึกพิมพ์ของเครื่องพิมพ์โต้ตอบกับกระดาษก็มีความสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณากระดาษ ปรู๊ฟ ราคาถูกเมื่อวางแผนงานพิมพ์ครั้งต่อไปของคุณ ที่ปรึกษาการพิมพ์ของคุณควรสามารถจัดเตรียมตัวอย่างที่พิมพ์แล้ว

ของกระดาษประเภทต่างๆ หลักกระดาษปรู๊ฟเพื่อแสดงให้เห็นว่าพวกเขาจะโต้ตอบกับหมึกกระดาษปรู๊ฟอย่างไรเมื่อพิมพ์ ฉันได้พยายามให้คำอธิบายสั้น ๆ และเข้าใจง่ายเกี่ยวกับสิ่งที่คุณน่าจะได้รับจากการโต้ตอบของหมึกบนกระดาษประเภทหลักที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้ในเอกสารนี้กระดาษปฏิทินธรรมดาที่ไม่เคลือบจะดูดซับหมึก

กระดาษปรู๊ฟ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.phoenixthaipaper.com/press/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.