ทัวร์ไต้หวันผสมผสานทั้งเก่าและใหม่

ไต้หวันเป็นหนึ่งในมณฑลอิสระของจีนที่ขึ้นชื่อเรื่องโครงสร้างพื้นฐานและอุตสาหกรรมที่ยอดเยี่ยม น้อยคนนักที่จะไม่เห็นเกาะแห่งนี้เป็นสถานที่พักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร เกาะแห่งนี้มีชายหาดแปลกตา ลักษณะทางธรรมชาติ เช่น ภูเขา และพืชพันธุ์ที่สวยงาม ทัวร์ไต้หวันมีประชากรหนาแน่นส่วนใหญ่อยู่ในเมืองต่างๆ ตามแนวชายฝั่งทางตอนใต้ สถานที่บางแห่งที่คุณต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าคุณเยี่ยมชมในฐานะนักท่องเที่ยวในไต้หวันมีรายละเอียดด้านล่าง

ทัวร์ไต้หวันสถานที่แรกที่คุณน่าจะไปในไต้หวันคือไทเป

เมืองนี้เป็นที่ตั้งของวัดโบราณ อนุสาวรีย์ และพิพิธภัณฑ์หลายแห่งให้คุณได้ชม พิพิธภัณฑ์พระราชวังแห่งชาติในเมืองนี้มีคอลเล็กชั่นสิ่งประดิษฐ์จีนโบราณที่ยอดเยี่ยม ตลาดหยกที่ใหญ่ที่สุดในโลกอยู่ในเมืองนี้ ตลาดนี้ซึ่งเรียกกันโดยทั่วไปว่า มีผู้ขายเกือบพันรายที่ซื้อขายสินค้าประเภทต่างๆ อีกจุดที่สวยงามของเมืองนี้ที่คุณไม่ควรพลาดคือตรอกงู ที่นี่คุณจะได้พบกับแผงขายหมอดู คนขายผลไม้ ร้านสักลาย และร้านอาหารมากมายที่จำหน่ายอาหารที่หายาก  เช่น เลือดงูและดีหมี สถานที่น่าสนใจอีกแห่งของเมืองนี้คือตึกไทเป 101 ซึ่งเป็นตึกระฟ้าที่มี 106 ชั้น อาคารมี 5 ชั้นใต้ดินและ 101 ชั้นเหนือพื้นดินจึงเป็นชื่อของมัน ได้รับการออกแบบให้ทนทานต่อทั้งพายุไต้ฝุ่นและแผ่นดินไหว 

ในที่สุดเราก็มาถึงอนุสรณ์สถานเจียงไคเช็คซึ่งมีสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ ทัวร์ไต้หวันสำคัญอีกแห่งของไต้หวันคือทะเลสาบสุริยันจันทรา ทะเลสาบนี้มีขนาดใหญ่ที่สุดในไต้หวัน ครอบคลุมพื้นที่ประมาณแปดกิโลเมตร ทะเลสาบแห่งนี้เป็นที่อยู่อาศัยของชนเผ่าอะบอริจินเผ่าหนึ่งที่เรียกว่าท้าว มีเกาะอยู่กลางทะเลสาบที่ชนเผ่านี้ถือว่าเป็นพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ มีการสร้างหมู่บ้านวัฒนธรรมอะบอริจินใกล้กับทะเลสาบเพื่อให้นักท่องเที่ยว

ผู้มาเยี่ยมเยียนคนอื่นๆ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับชนเผ่าท้าว

สถานที่ที่ยอดเยี่ยมอีกแห่งที่ควรไปเยี่ยมชมคือช่องเขาทาโรโกะ เป็นหุบเขายาว 19 กิโลเมตรที่ตั้งอยู่ตามชายฝั่งตะวันออกของไต้หวัน สถานที่นี้เหมาะสำหรับการเดินป่า ตั้งแคมป์ และท่องเที่ยว คุณสมบัติที่สำคัญบางอย่างในแผนนี้ ได้แก่ เส้นทางหุบเขาลึกลับและศาลเจ้าที่มีชื่อเสียง รีสอร์ทบนภูเขาตั้งอยู่ในบริเวณนี้และให้บริการที่ดีที่สุดแก่นักท่องเที่ยวในไต้หวัน แต่ที่ขอแนะนำคืออุทยานแห่งชาติเขิ่นติ้ง อุทยานแห่งนี้มีลักษณะที่แปลกใหม่

หาดทรายขาว ป่าไม้ น้ำพุร้อน ชายฝั่งที่สวยงาม และน้ำตก ผู้เยี่ยมชมสวนสาธารณะที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้จะได้เพลิดเพลินกับกีฬาทางน้ำบนชายหาดในช่วงกลางวันและทัวร์ไต้หวัน ที่ไหนดีด้วยความสนุกสนานและความบันเทิง การดูปลาวาฬยังเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจสำหรับทุกคน คุณยังได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ เช่น ล่องแก่งและตกปลาทะเลน้ำลึก ในที่สุดก็มีกิจกรรมทางวัฒนธรรมมากมายที่นักท่องเที่ยวพบว่าน่าสนใจ

ทัวร์ไต้หวัน
This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.