Fiber laser และเป็นก้าวสำคัญในด้านเทคนิค

การใช้เลเซอร์ในไฟเบอร์ออปติกเป็นก้าวสำคัญในด้านเทคนิค Fiber laser เนื่องจากความสามารถในการมอดูเลตความถี่ที่สูงขึ้น เลเซอร์จึงถูกระบุว่าเป็นวิธีการสำคัญในการขนส่งข้อมูล เลเซอร์ไดโอด (LD) หรือไดโอดเปล่งแสง (LED) มีพลังในการสร้างแสงจำนวนมหาศาลซึ่งมีประโยชน์มากสำหรับไฟเบอร์ออปติก Fiber laser ในยุคก่อนมีเพียงเลเซอร์ทับทิมและเลเซอร์ฮีเลียม-นีออน จากนั้นเลเซอร์เซมิคอนดักเตอร์ก็เข้ามา ปัจจุบันเทคโนโลยี

Fiber laser ไฟเบอร์ออปติกใช้เลเซอร์เซมิคอนดักเตอร์เหล่านี้ เลเซอร์ช่วยเทคโนโลยีใยแก้วนำแสงในการสื่อสารข้อมูล การตรวจจับ และการใช้งานอื่นๆในเทคโนโลยีไฟเบอร์ออปติก Fiber laser เครื่องส่งสัญญาณประกอบด้วยเลเซอร์และโมดูเลเตอร์ เลเซอร์ช่วยในการฉีดสัญญาณเข้าไปในเส้นใย เลเซอร์สร้างแสงและโมดูเลเตอร์

ไฟเบอร์ออปติกได้กลายเป็นส่วนสำคัญในการใช้งานโทรคมนาคม

จะเปลี่ยนพลังของแสงเลเซอร์เพื่อรวมข้อมูลที่จะส่ง Fiber laser โมดูเลเตอร์ช่วยในการส่งผ่านหรือปิดกั้นแสงเลเซอร์ เลเซอร์จะปล่อยแสงสีเดียวที่ไม่มีมลพิษออกมา Fiber laser วัสดุที่ใช้ในไฟเบอร์ออปติกจะเข้ากับสีของแสงเลเซอร์ เลเซอร์ภายในใยแก้วนำแสงมีแนวคิดที่คล้ายคลึงกันกับเลเซอร์แก๊สและเลเซอร์ไดโอด ยกเว้นว่าส่วนหนึ่งของเส้นใยเองถูกใช้เป็นโพรงสะท้อนที่ซึ่งการทำงานของเลเซอร์เกิดขึ้น เลเซอร์และใยแก้วนำแสงช่วยเครือข่ายการสื่อสาร Fiber laser เช่น บริษัทเคเบิลทีวี บริษัทโทรศัพท์ และผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต Fiber laser ช่วยเพิ่มความเร็วในการคำนวณเลเซอร์

และไฟเบอร์ออปติกได้กลายเป็นส่วนสำคัญในการใช้งานโทรคมนาคม ในปัจจุบัน สัญญาณเลเซอร์ความถี่สูงรองรับการสนทนาทางโทรศัพท์และส่งข้อมูลไปทั่วโลก ในสถาบันการเงินขนาดใหญ่ Fiber laser การสื่อสารส่วนใหญ่ผ่านใยแก้วนำแสง เลเซอร์และไฟเบอร์ออปติกยังมีประโยชน์ในด้านอื่นๆ ด้วย Fiber laser เคาน์เตอร์ชำระเงินและห้องสมุดค้าปลีกกำลังใช้เครื่องสแกนที่รวมเข้ากับเลเซอร์ เลเซอร์มีประโยชน์อย่างมากสำหรับวงการแพทย์ในการใช้งานที่หลากหลายในการผ่าตัด

โดยการโฟกัสเลเซอร์กำลังสูงลงบนพื้นผิวของโลหะ โดยมักจะโฟกัสผ่าน

การวินิจฉัยโรค เลเซอร์ยังมีประโยชน์สำหรับการใช้งานทางทหารและอวกาศด้วยเลเซอร์เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ Fiber laser และประสิทธิผล Fiber laser สำหรับการตัดโลหะและใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมการผลิตและแปรรูปโลหะ อย่างไรก็ตาม จะมีประสิทธิภาพสูงสุดเมื่อใช้ร่วมกับการตัดเฉือน CNC การตัดด้วยเลเซอร์ทำงาน

โดยการโฟกัสเลเซอร์กำลังสูงลงบนพื้นผิวของโลหะ Fiber laser โดยมักจะโฟกัสผ่านระบบออปติก จากนั้นวัสดุจะถูกกำจัดออกโดยการเผา ทำให้เป็นไอ หรือถูกเป่าเป็นไอพ่น เหลือไว้ซึ่งคมตัดที่แม่นยำและผิวสำเร็จคุณภาพสูง เลเซอร์อุตสาหกรรมใช้ในการตัดท่อและท่อ รวมถึงวัสดุแผ่นเรียบเลเซอร์ทำงานอย่างไร fiber laser welding ลำแสงเลเซอร์ถูกสร้างขึ้นโดยการกระตุ้นวัสดุการติดด้วยการปล่อยไฟฟ้าที่บรรจุอยู่ภายในภาชนะปิด สิ่งนี้จะสร้างลำแสงที่สะท้อนภายในเครื่อง

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.