ใหม่กับเปียโนมือสอง

คุณกำลังชั่งใจระหว่างเปียโนใหม่กับมือสองอยู่หรือเปล่า แม้ว่าจะเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณในการเรียนรู้ข้อดีและข้อเสียของแต่ละอย่าง แต่ก็มีปัจจัยชี้ขาดที่มากกว่านั้น คุณจะเล่นมันมากแค่ไหน นอกเสียจากว่าเงินไม่ใช่ปัจจัยสำหรับคุณ คุณก็ควรทำการตัดสินใจตามความเป็นจริงและไม่ใช่อารมณ์ คุณกำลังซื้อเปียโนมือสองตามอารมณ์หรือคุณมุ่งมั่นที่จะเรียนรู้และเล่นมันเป็นประจำจริงๆ ไม่ว่าผู้คนจะซื้อเปียโนใหม่หรือมือสอง 9 ใน 10 เปียโนของพวกเขาถูกละเลยในห้องนั่งเล่นหรือห้องใต้ดิน หากคุณกำลังจะเริ่มเรียนเปียโนหรือยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น

คุณควรพิจารณาเปียโนมือสองจนกว่าคุณจะแน่ใจมากขึ้น

คุณควรซื้อเปียโนมือสองใหม่จากตัวแทนจำหน่ายที่มีชื่อเสียงในพื้นที่ของคุณ ซึ่งสามารถรับประกันโดยผู้ผลิตได้ ถามครูสอนเปียโนในท้องถิ่นว่าพวกเขาแนะนำตัวแทนจำหน่ายเปียโนและยี่ห้อใด หากคุณดูแลรักษาเครื่องดนตรีของคุณอย่างดี เครื่องมือควรมีอายุการใช้งาน 50 ปีขึ้นไป อย่าซื้อเปียโนจากรูปลักษณ์ที่สวยงาม เลือกกลไกภายในที่ดีที่สุด มีหลายสิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อซื้อเปียโน การเคลื่อนไหว เครื่องสาย ค้อน คุณภาพเสียง ฯลฯ เครื่องปรับเสียงเปียโนสามารถประเมินปัจจัยเหล่านี้และช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูล

เปียโนมือสองมักจะให้คุณค่ากับเงินที่จ่ายไปมากกว่า หากได้รับการดูแลเป็นอย่างดี เปียโนคุณภาพดีที่มีอายุ 2 หรือ 3 ปีจะดีเท่ากับเปียโนใหม่หากอยู่ในสภาพดี นักเรียนคนหนึ่งของฉันซื้อเบบี้แกรนด์เปียโนอายุ 2 ปีในราคาลด 40% จากคนที่ไม่ได้ใช้แล้ว ครั้งแรกที่ฉันเห็น ฉันคิดว่ามันเป็นเปียโนใหม่เอี่ยม อย่าซื้อเปียโนมือสองที่มีอายุเกิน 60 ปี เว้นแต่ว่าเปียโนนั้นได้รับการปรับสภาพใหม่และมีชื่อแบรนด์ นอกจากนี้ หลีกเลี่ยงการซื้อเปียโนจากโรงเรียน โบสถ์

เพราะเปียโนเหล่านี้มีการใช้งานหนักและหลายครั้งมักถูกละเลย 

หากคุณซื้อจากผู้ขายส่วนตัว ให้ถามว่าเขา/เธอสามารถรวมการปรับแต่งและการส่งมอบกับการซื้อได้หรือไม่ ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจซื้อเปียโนใหม่หรือมือสอง คุณควรให้ช่างจูนเนอร์มืออาชีพตรวจสอบเปียโน ค่าธรรมเนียมสำหรับบริการนี้ถือว่าน้อยเมื่อเทียบกับความเสี่ยงที่จะจ่ายมากเกินไปหรือจบลงด้วยมะนาว ตัวเลือกสุดท้ายที่คุณอาจต้องการพิจารณาคือการเช่าเปียโน ร้านค้าบางแห่งเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายเดือนกับการซื้อของคุณ

หากคุณตัดสินใจที่จะเก็บเปียโนไว้ในภายหลัง ค้นหาค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่อาจเกิดขึ้นในทั้งสองกรณีก่อนตัดสินใจ การซื้อเปียโนมือสองใหม่หรือมือสองจะไม่เป็นขั้นตอนที่ซับซ้อนหากคุณทำการค้นคว้าและรับคำแนะนำที่จำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้เครื่องดนตรีที่มีคุณภาพที่คุณจะเพลิดเพลินไปอีกหลายปี การซื้อเปียโนอาจเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยมที่จะทำให้คุณและครอบครัวมีความสุข แต่คุณก็ต้องการให้แน่ใจว่าคุณถามคำถามที่ถูกต้องและทำตามขั้นตอนที่ถูกต้องเพื่อให้แน่ใจว่าคุ้มค่าสูงสุดสำหรับเงินของคุณ เคล็ดลับง่ายๆ เหล่านี้จะช่วยให้คุณเริ่มต้นได้

เปียโนมือสอง
This entry was posted in บริการให้เช่า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.