เช่นเดียวกับการตั้งชื่อลูกชายของคุณ

การเลือกชื่อที่สมบูรณ์แบบสำหรับลูกในท้องของคุณอาจเป็นเรื่องยุ่งยากและใช้เวลานานพอสมควร ไม่จำเป็นต้องพูดว่าคุณจะต้องทำโดยคำนึงถึงอุดมคติของคู่ของคุณ ด้วยจำนวนชื่อที่มีให้เลือกมากมาย จึงไม่น่าแปลกใจที่หลายคนไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหน แต่อย่าเพิ่งหงุดหงิด ด้วยการหาข้อมูลและแรงบันดาลใจสักเล็กน้อย คุณก็จะสามารถตั้งชื่อเล่นลูกชายของคุณได้ในเวลาไม่นาน วิธีที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นการเดินทางเพื่อค้นหาตั้งชื่อลูกชายที่สมบูรณ์แบบสำหรับบุตรหลานของคุณคือจดรายชื่อที่คุณรู้จักแล้วและค้นหาความหมายของชื่อทางออนไลน์ 

ตั้งชื่อเล่นลูกชายผลกระทบจากอุปสรรคทางวัฒนธรรม

เชื้อชาติ หรือภาษา ทำตามความตั้งใจของคุณ ถ้าคุณชอบก็เขียนลงไป ไม่ช้าก็เร็ว หลังจากใช้จินตนาการและคลังชื่อที่อยู่ในหัวของคุณจนหมดสิ้น คุณจะพบกับทางตันของรายชื่อ หากคุณยังไม่พอใจ ให้ย้อนกลับกระบวนการที่คุณเพิ่งทำไป และตอนนี้ ค้นหาสิ่งที่มีความหมายซึ่งดึงดูดใจคุณ และดูว่าพวกเขามีชื่อที่แสดงถึงสิ่งที่มีความหมายนั้นหรือไม่ หลังจากเขียนรายชื่อแล้ว ให้ปรึกษาพ่อแม่ของคุณเพื่อดูว่ามีประเพณีของครอบครัวในการตั้งชื่อลูกชายของคุณหรือไม่ เนื่องจากเราอยู่ในเจเนอเรชันที่โลกกว้างกว่าพ่อแม่ คุณอาจต้องการพิจารณาคำแนะนำของพ่อแม่

แต่อย่าคิดมากหากชื่อที่พวกเขาตั้งไม่ตรงกับชื่อที่คุณคิดไว้ สุดท้ายก็คือลูกของคุณ ดังนั้นอย่าจมอยู่กับความคิดเห็นของพวกเขา แต่ใช้เป็นแนวทางในกระบวนการเลือกชื่อของคุณ หรือคุณอาจต้องการพิจารณาตั้งชื่อเล่นลูกชายกลางให้กับบุตรหลานของคุณ หากพ่อแม่หรือผู้ปกครองตามกฎหมายของคุณยืนยันว่าจะมีชื่อสกุลดั้งเดิมในชื่อบุตรหลานของคุณ ก่อนที่จะตื่นเต้นกับการเลือกชื่อให้ลูกของคุณ จำไว้ว่าชื่อนั้นจะติดตัวไปตลอดชีวิต แน่นอนว่าคุณคงไม่อยากให้ลูกเป็นตัวตลกในชั้นเรียนเพียงเพราะชื่อที่เขาหรือเธอตั้งให้ ให้พิจารณาว่าคนอื่นจะสะกดชื่อลูกของคุณได้ยากเพียงใด

ตั้งชื่อเล่นลูกชายอาจเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณและสามี 

มีความรู้สึกพิเศษเมื่อคุณทั้งคู่นั่งลงเพื่อเลือกชื่อสำหรับเด็กที่คุณสร้างร่วมกัน การเลือกตั้งชื่อเล่นลูกชายของคุณก็เป็นการตัดสินใจที่สำคัญเช่นกัน ท้ายที่สุดแล้ว ชื่อที่คุณเลือกจะส่งผลต่อลูกและตัวคุณไปตลอดชีวิต จำไว้เสมอว่าลูกของคุณต้องอยู่กับชื่อของเขาไปตลอดชีวิต ดังนั้นเขาควรได้รับการตั้งชื่อหลังจากพิจารณาทางเลือกที่เป็นไปได้ทั้งหมดแล้วเท่านั้น พ่อแม่บางคนชอบที่จะรอจนกว่าพวกเขาจะคลอดลูกก่อนที่จะคิดที่จะเลือกชื่อ อย่าลืมว่าการคลอดบุตรเป็นกระบวนการที่เจ็บปวดและเหนื่อยล้า ในช่วงเวลาหลังจากที่คุณคลอดลูก

คุณแน่ใจหรือไม่ว่าคุณสามารถตัดสินใจอย่างมีเหตุผลเกี่ยวกับชื่อลูกของคุณ อีกจุดหนึ่งที่ต้องจำไว้คือพยายามดูว่าชื่อทั้งหมดจะออกเสียงอย่างไรเมื่อถูกเรียกออกมา ชื่อที่ดีมักจะออกเสียงง่าย นี่ไม่ใช่แค่เพื่อคนอื่นแต่เพื่อตัวเด็กเองด้วย ใส่ชื่อและนามสกุลเข้าด้วยกันเพื่อดูว่าสามารถพูดออกมาได้ง่ายหรือไม่ ตั้งชื่อเล่นลูกชายที่รวมเข้าด้วยกันอาจออกมาไม่เป็นระเบียบโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีพยางค์เดียวกัน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเลือกชื่อที่สามารถพูดได้อย่างชัดเจน


This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.