ผู้ผลิต sextoy จะเป็นอย่างไรต่อไป

 

ฉันทำงานให้กับร้านขาย sextoy มาเกือบหกปีแล้ว ในช่วงหกปีที่ผ่านมา ฉันได้สัมผัสกับของเล่นทางเพศหลากหลายรูปแบบ ฉันยังคงทำให้ฉันประหลาดใจในสิ่งที่ผู้ผลิตของเล่นทางเพศสามารถเกิดขึ้นได้ ก่อนที่ฉันจะทำงานให้กับอุตสาหกรรมเซ็กส์ทอย ฉันไม่คุ้นเคยกับผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ใหญ่ที่มีอยู่มากมาย sextoy ส่วนใหญ่ที่บุคคลคุ้นเคยนั้นมีชีวิตเหมือนเครื่องสั่นที่คล้ายกับองคชาตจริง เครื่องสั่นแบบกระต่าย และจรวดพกพา เซ็กส์ทอยได้ไปไกลกว่าความรู้สึกของกระต่ายหรือจรวดกระเป๋า มีของเล่นมากมาย

ตั้งแต่เซ็กส์ทอยที่รอบคอบและไม่เหมือน sextoy

ไปจนถึงเครื่องที่ทรงพลังและมีราคาแพงสำหรับบางคน หน้าที่หลักประการหนึ่งของฉันคือการถ่ายภาพผลิตภัณฑ์ใหม่และนำไปไว้บนเว็บไซต์ ตำแหน่งของฉันช่วยให้ฉันได้เห็นผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ใหญ่ที่น่าสนใจที่สุดที่มีอยู่ในตลาดได้โดยตรง ต่อไปนี้คือตัวอย่างบางส่วนของ sextoy ที่น่าสนใจที่สุดที่ฉันพบในงานโดยอิงจากการออกแบบผลิตภัณฑ์และ/หรือคุณลักษณะต่างๆ สำหรับบุคคลที่เน้นถึงความสำคัญสูงสุดในดุลยพินิจ มีผลิตภัณฑ์บางอย่างที่คล้ายกับรายการประจำวันของคุณเช่นสินค้าชิ้นนี้

จะเข้าได้กับทุกสีผิว ในการใช้งานเครื่องสั่น คุณหมุนฐานและแปลกใจ คุณสามารถเปิดการสั่นแบบหลายความเร็วได้ ไม่ว่าคุณจะเดินทางตลอดเวลาหรือต้องการปกปิดโหมดความสุขที่คุณต้องการอย่างแท้จริง sextoy แบบไม่ระบุตัวตนคือรูปแบบการสั่นที่รอบคอบมาก เครื่องสั่นแบบจุดของจะขยับร่างกายของคุณตามเสียงเพลงไม่มีเรื่องตลก เครื่องสั่นนี้ส่งเสียงพึมพำกับเสียงเพลงของคุณ! ระหว่างจังหวะร็อกกิ้งและการสั่นสะเทือนที่ดี

กลิ่นอายนี้สามารถส่งคุณไปสู่สวรรค์ที่ถึงจุดสุดยอดได้

เครื่องสั่นเสียบเข้ากับของคุณได้โดยตรง และเมื่อคุณเปิดเพลง sextoy จะเปิดใช้งาน เมื่อคุณหมุนวงล้อปรับระดับเสียงขึ้น ความแรงของการสั่นจะเพิ่มขึ้น สร้างรายการของเล่นทางเพศที่น่าสนใจที่สุดที่ฉันเคยร่วมงานด้วย สำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์แฮนด์ฟรีทั้งหมด อาจเป็นผลิตภัณฑ์ที่คุณเลือก เบาะนั่งบุนวมโค้งขึ้นที่ปลายทั้งสองข้าง คุณจึงสามารถโยกไปมาได้ในขณะที่คุณเพลิดเพลินกับการเดินทางท่องเที่ยว

sextoy นี้มีแนวคิดคล้ายกับเครื่องเพศ และเพลิดเพลินกับความสุขแบบแฮนด์ฟรี อย่างไรก็ตาม ดิลโด้ติดอยู่และไม่สามารถเปลี่ยนได้ มีมอเตอร์สองตัว ตัวหนึ่งเพื่อกระตุ้นบริเวณช่องคลอด และอีกตัวหนึ่งตั้งอยู่สำหรับการกระตุ้นคลิตอัล ผู้ใช้สามารถเลือกระหว่างความเข้มของการสั่นสะเทือนได้สามระดับ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.