ดิลโด้ที่ใช้ในความสัมพันธ์แบบเลสเบี้ยนที่สนิทสนมและรักใคร่

 

ในความสัมพันธ์แบบเลสเบี้ยนที่สนิทสนมและรักใคร่ ของเล่นสามารถเพิ่มระดับความพึงพอใจและน่าตื่นเต้นให้กับการเกี้ยวพาราสีได้ มีของเล่นให้เลือกมากมายสำหรับคู่รักทุกคู่ ดิลโด้แต่ในหมู่คู่รักเลสเบี้ยน ดิลโด้แบบรัดสายอาจเป็นหนึ่งในของเล่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด แม้ว่าบางคนจะคิดว่ามันค่อนข้างน่ากลัวที่จะนำเข้าห้องนอน ดิลโด้สำหรับเลสเบี้ยนที่ต้องการความรู้สึกของการสอดใส่ สายรัดสามารถเป็นของเล่นที่น่าตื่นเต้นเป็นพิเศษ

และให้รางวัลอย่างไม่รู้จบ และสามารถนำการติดต่อทางเพศในระดับที่ดีสายรัดมีหลายรูปแบบ แต่ส่วนแรกและที่สำคัญที่สุดที่ต้องคำนึงถึงคือสายรัด โดยพื้นฐานแล้ว ดิลโด้ใดๆ ที่มีฐานบานสามารถเปลี่ยนเป็นสายรัดได้โดยใช้สายรัด ดิลโด้สายรัดทำจากวัสดุที่แตกต่างกันหลายชนิด หนังเป็นวัสดุที่ใช้กันทั่วไปมากที่สุด ดิลโด้หนังมีความสบายที่สุดเมื่อสัมผัสกับผิวหนัง และถึงแม้จะไม่สามารถฆ่าเชื้อได้ แต่การรักษาความสะอาดและขัดมัน

ซึ่งสร้างเหมือนสายรัดจ็อก โดยมีสายรัดสองเส้นวิ่งรอบบั้นท้าย

จะช่วยให้ผู้สวมใส่มีความสนุกสนานเซ็กซี่ไปตลอดชีวิต ดิลโด้สายรัดยังมีอยู่ในไนลอน ผ้า และไวนิล แน่นอนว่าผ้าสามารถซักด้วยเครื่องได้ และไวนิลก็ทำความสะอาดได้ง่ายด้วยสบู่และน้ำสายรัดมาในสไตล์ที่แตกต่างกันสองสามแบบ ซึ่งตัวเลือกนั้นขึ้นอยู่กับรสนิยมส่วนตัวของผู้ใช้และดิลโด้แบบที่สบายที่สุด สไตล์จีสตริงมีสายรัดเพียงเส้นเดียวระหว่างขา ซึ่งมักจะให้แรงกดโดยตรงที่อวัยวะเพศระหว่างการใช้งาน ซึ่งบางคนชอบ แต่บางคนไม่ชอบ ดิลโด้สไตล์นี้ให้การควบคุม

ที่มากกว่าสายรัดแบบสองสาย ซึ่งสร้างเหมือนสายรัดจ็อก ดิลโด้โดยมีสายรัดสองเส้นวิ่งรอบบั้นท้ายทำให้ปรับความพอดีได้ดีกว่า โดยทั่วไปแล้ว สไตล์ G-string ถือว่าเป็นทางเลือกที่ง่ายกว่าสำหรับผู้เริ่มต้น สายรัดต้นขาพันรอบขา และสามารถสวมใส่โดยทั้งคู่เพื่อการเจาะพร้อมกัน นอกจากนี้สำหรับการเจาะคู่ยังมีสายรัดที่เข้ากันได้กับดิลโด้คู่การใช้ดิลโด้แบบรัดสายรัดนั้นต้องอาศัยการฝึกฝน เนื่องจากมันจะกลายเป็นเหมือนอวัยวะใหม่ที่น่าอึดอัดใจ

ควรพบจังหวะที่ดีและสม่ำเสมอในระหว่างการแสดงอีกครั้งด้วยการสื่อสาร

ผู้หญิงบางคนอาจรู้สึกประหม่ากับสิ่งที่ห้อยอยู่ระหว่างขาของพวกเขาเป็นครั้งแรกดิลโด้แต่การสวมไว้รอบบ้านเพียงลำพังในตอนแรกอาจช่วยได้ ส่วนที่สำคัญที่สุดในการใช้ dildo strap-on เป็นครั้งแรกในความสัมพันธ์เลสเบี้ยนคือการสื่อสาร คู่รักที่รักสามารถผ่านพ้นความอึดอัดของการใช้ครั้งแรกร่วมกันได้อย่างง่ายดาย ดิลโด้ ส่งด่วนควรใช้สารหล่อลื่นที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบจำนวนมากกับดิลโด้ และควรใช้นิ้วสอดเข้าไปเบาๆ ก่อนชาร์จด้วยดิลโด้

ควรพบจังหวะที่ดีและสม่ำเสมอในระหว่างการแสดงอีกครั้งด้วยการสื่อสารที่ดีระหว่างคู่ค้าดิลโด้สายรัดสามารถนำการแสดงออกใหม่ที่น่าตื่นเต้นมาสู่ห้องนอนสำหรับคู่รักเลสเบี้ยน ดิลโด้ด้วยสไตล์และขนาดที่ไม่มีที่สิ้นสุด คู่รักทุกคู่สามารถปรับแต่งประสบการณ์ที่ใกล้ชิดนี้ได้อย่างสมบูรณ์ และนำการผจญภัยครั้งใหม่มาสู่การเกี้ยวพาราสี สอบถามที่ https://www.sextoy2go.com/category/4214/dildo

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.