แผ่นซับเสียงเมื่อคุณเลือกจากวัสดุที่เหมาะสมในการจัดการ

เมื่อคุณเลือกจากวัสดุที่เหมาะสมในการจัดการภาวะกลั้นปัสสาวะไม่อยู่ สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาปัจจัยหลายประการ หลายบริษัทจะให้ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ต่างๆ แก่คุณแผ่นซับเสียง  ดังนั้นคุณจึงสามารถตัดสินใจได้ว่าชอบแผ่นรองซับหรือผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ต่อไปนี้คือสิ่งที่ควรพิจารณาหากคุณต้องการลองใช้แผ่นรองเพื่อช่วยในการกลั้นปัสสาวะไม่อยู่แผ่น แผ่นซับเสียง ป้องกันการรั่วไหลควรป้องกันการรั่วไหลทั้งหมดเพื่อหลีกเลี่ยงความอับอาย

ทางสังคมและรักษาศักดิ์ศรีของผู้สวมใส่ แผ่นซับเสียง แผ่นรองช่วยให้มั่นใจได้ผ่านการออกแบบที่แนบสนิทซึ่งช่วยให้พอดีกับร่างกายของผู้สวมใส่ แผ่นรองส่วนใหญ่ยังมีแผ่นรองกันน้ำที่ช่วยป้องกันการรั่วซึม แผ่นซับเสียง แผ่นอิเล็กโทรดบางชนิดมีการป้องกันการรั่วในตัวเพิ่มเติม บางตัวมีปลายแขนเป็นยางยืดเพื่อป้องกันการรั่วซึมบริเวณเป้ากางเกง

แผ่นอิเล็กโทรดจำนวนมากบรรลุสิ่งนี้ได้โดยมีโพลิเมอร์

ในขณะที่แผ่นอิเล็กโทรดดูดซับปัสสาวะ นี่ไม่ใช่กรณีของอุจจาระแผ่นซับเสียง  อุจจาระจะถูกเก็บไว้ในแผ่นแทนจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง เช่นเดียวกัน แผ่นซับเสียง แผ่นควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีปัสสาวะหรืออุจจาระเล็ดลอดออกมาได้ตลอดเวลาไร้เสียงรบกวนแผ่นรองจำนวนมากในปัจจุบันทำด้วยแผ่นรองกันน้ำที่นุ่มเหมือนผ้าแทนที่จะเป็นพลาสติกเพื่อจำกัดเสียงรบกวนเมื่อมีคนเดิน แม้แต่แผ่นรองที่หนาขึ้นก็ค่อนข้างดีในการปิดบังเสียงเมื่อคุณเดินไปมาแผ่นซับเสียง  ดังนั้นคุณจึงไม่ค่อยกังวลเรื่องเสียงและคนอื่นๆ ได้ยินคุณเดินไปมาดุลยพินิจมองหาแผ่นรองที่มีขนาดเล็ก

พอที่จะป้องกันไม่ให้คนอื่นมองเห็นแต่ยังสามารถเก็บปัสสาวะได้มาก แผ่นซับเสียง แผ่นอิเล็กโทรดจำนวนมากบรรลุสิ่งนี้ได้โดยมีโพลิเมอร์ดูดซับยิ่งยวด (SAP) ซึ่งสามารถดูดซับของเหลวจำนวนมากได้ แผ่นซับเสียง จากนั้นของเหลวจะเปลี่ยนเป็นเจลและล็อคออกจากพื้นผิว ช่วยให้ผู้สวมใส่แห้งในขณะเดียวกันก็ป้องกันกลิ่นไม่พึงประสงค์เพื่อไม่ให้ผู้อื่นทราบถึงสภาพของผู้สวมใส่ แผ่นรองจำนวนมากยังมีเซลลูโลสซึ่งมีลักษณะคล้ายสำลี และเพิ่มการดูดซับของแผ่นรอง

การรักษาความปลอดภัยของแผ่นไม่หยุดยั้งทำได้หลายวิธี

การมีอยู่ของ SAP นั้นทำให้แผ่นรองมีความบางลงมาก แผ่นซับเสียง ดังนั้นจึงมีความรอบคอบมากกว่าเดิม และยังดูดซับได้มากขึ้นอีกด้วยความสบายชั้นบนสุดของแผ่นไม่หยุดยั้งสัมผัสกับผิวหนังของผู้สวมใส่ ชั้นนี้ทำจากวัสดุพิเศษที่มีรูเล็กๆ ที่ช่วยให้ปัสสาวะผ่านเข้าไปในแกนดูดซับของแผ่นได้ วัสดุพิเศษชนิดเดียวกันนี้มีการเคลือบที่ป้องกันไม่ให้ปัสสาวะไหล

กลับขึ้นมาที่พื้นผิว ดังนั้นผิวของผู้สวมใส่จึงยังคงแห้งสบาย ชั้นบนสุดของแผ่นรองนี้มักจะทำจากวัสดุที่อ่อนนุ่มเพื่อลดโอกาสที่จะเกิดการถลอกการยึดแผ่นอย่างเหมาะสมต้องเก็บแผ่นไม่หยุดยั้งให้แน่นเข้าที่แผ่นซับเสียง  มิฉะนั้น จะจบลงด้วยการรั่วไหล การรักษาความปลอดภัยของแผ่นไม่หยุดยั้งทำได้หลายวิธี แผ่นซับเสียงติดผนังหนึ่งในนั้นคือแถบกาวที่พบได้บนแผ่น แผ่นรองติดกับชุดชั้นในโดยใช้แถบเหล่านี้ซึ่งมักจะอยู่ที่ด้านล่างของแผ่นรอง แผ่นรองอื่นๆ มีแถบยึดที่ด้านข้าง

แผ่นซับเสียง
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.