คำนวณผลประโยชน์พนักงานเครื่องคำนวณเงินออมเพื่อการเกษียณอายุเหตุใดจึงสำคัญ

ทำไมฉันต้องออมเพื่อการเกษียณอายุของฉัน ท้ายที่สุดแล้ว รัฐบาลและบริษัทของฉันจะจัดหารายได้หลังเกษียณให้ฉันไม่ใช่หรือ และไม่ใช่แค่นั้น คำนวณผลประโยชน์พนักงานแต่ฉันจะทำเงินได้มากขึ้นในอนาคตที่ฉันจะสามารถชดเชยเวลาที่เสียไปในตอนนั้นได้

เป็นเรื่องน่าเศร้าที่คนอเมริกันจำนวนมากคิดว่าการจัดหาเงินเพื่อการเกษียณเป็นความรับผิดชอบของคนอื่น อัตราการออมลดลงในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา และหลายคนดึงเงินออกจากการออมเพียงเพื่อให้พอใช้

แต่ความจริงก็คือว่าคนอื่นไม่ได้เตรียมพร้อมสำหรับอนาคตทางการเงินของคุณ และหลายคนเองก็ล้มเหลวในการเตรียมตัวทางการเงินสำหรับการเกษียณอายุของตนเอง

คำนวณผลประโยชน์พนักงานดัชนีความเสี่ยงเกษียณอายุแห่งชาติจัดทำโดยศูนย์วิจัยเพื่อการเกษียณอายุของวิทยาลัยบอสตัน ระบุว่า 43% ของครัวเรือนจะขาดแคลนทรัพย์สิน 90% ที่พวกเขาต้องการเพื่อรักษาวิถีชีวิตของพวกเขาไว้จนถึงวัยเกษียณ Generation Xers แย่กว่านั้นคือ 49% ไม่ได้เตรียมตัวอย่างเพียงพอสำหรับการเกษียณอายุ

รัฐบาลไม่ใช่คำตอบ รัฐบาลกลางรู้สึกถึงนิสัยการใช้จ่ายที่มากเกินไป ประธานาธิบดีบุชวางแผนที่จะให้รัฐบาลใช้จ่ายประมาณ 2,885 ดอลลาร์ต่อผู้เสียภาษีแต่ละรายมากกว่าที่คาดว่าจะได้รับในปี 2550 ประมาณหนึ่งในสี่ของเงินภาษีของคุณถูกนำไปจ่ายดอกเบี้ยสำหรับหนี้ของประเทศแล้ว การชำระหนี้เป็นหนึ่งในส่วนที่เติบโตเร็วที่สุดของงบประมาณของรัฐบาลกลาง

ประกันสังคมไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดีขึ้น ภาษีประกันสังคมส่วนเกินทั้งหมดที่รัฐบาลเก็บได้ในขณะนี้ พวกเขาวาง IOUs ในรูปแบบของพันธบัตรในกองทุนประกันสังคม กองทุนทรัสต์ประกอบด้วยกระดาษที่มีสัญญาว่าจะจ่ายผลประโยชน์ในอนาคต คำนวณผลประโยชน์พนักงานไม่มีทรัพย์สินจริง และคาดว่าระบบประกันสังคมจะเริ่มจ่ายผลประโยชน์มากกว่าที่ได้รับในรูปภาษีภายในปี 2560

ธุรกิจต่าง ๆ ก็รู้สึกถึงการแข่งขันจากต่างประเทศเช่นกัน บริษัทขนาดใหญ่ถูกกดดันอย่างหนักมากขึ้นในการปฏิบัติตามคำสัญญาที่จะจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้กับผู้เกษียณอายุ คำนวณผลประโยชน์พนักงานการแข่งขันกับบริษัทต่างชาติที่ให้ผลประโยชน์แก่พนักงานเพียงเล็กน้อย ทำให้บริษัทในสหรัฐฯ บางแห่งต้องประกาศหรือขู่ว่าจะล้มละลายเพื่อลดค่าตอบแทนและผลประโยชน์ของพนักงาน

เก้าอี้ที่มีสาม “ขา” ของการเกษียณอายุ (รัฐบาล บริษัท ของคุณ และคุณ) กำลังเริ่มโยกเยก และขาสองข้างนั้นค่อนข้างจะอ่อนแรง นั่นทำให้คุณมีความรับผิดชอบเพิ่มขึ้น

ถ้าคุณเกษียณตอนอายุ 65 ปี คุณอาจจะมีชีวิตอยู่ได้อีก 30 หรือ 40 ปี คุณต้องเตรียมจัดหารังไข่เพื่อการเกษียณอายุซึ่งจะช่วยจัดหาความต้องการทางการเงินของคุณเป็นเวลาอย่างน้อย 40 ปี

This entry was posted in คำนวณผลประโยชน์พนักงาน. Bookmark the permalink.

Comments are closed.