Xiaomi หมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ใหม่ของอุตสาหกรรมเทคโนโลยี

 

เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ก่อนที่ Mi Notebook Air จะออกวางจำหน่าย นอกเหนือจากตัวผลิตภัณฑ์แล้ว เราเห็นอีกครั้งว่าบริษัท xiaomi ตั้งเป้าหมายในหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ใหม่ของอุตสาหกรรมเทคโนโลยี xiaomi ในฐานะผู้บริโภคเช่นเดียวกับคนอื่นๆ ฉันชอบสินค้าที่ดีพอสำหรับตัวเองมากกว่าแบรนด์ดัง xiaomi และวันนี้ผมขอแชร์ขั้นตอนการถอดแยกชิ้นส่วนของ Xiaomi Mi Notebook Air ทั้งสองเวอร์ชันอันดับแรก

เรามาดูรายละเอียดของรุ่น 12.5 นิ้วกันก่อน xiaomi โดยรวมแล้ว โครงสร้างภายในของโน้ตบุ๊กนี้มีขนาดกะทัดรัดมาก มันใช้โปรเซสเซอร์ Intel Core M3 ซึ่งทำให้ระบบระบายความร้อนแบบพาสซีฟประหยัดพื้นที่ได้มากนอกจากนี้ xiaomi เราจะเห็นได้ว่า Mi Notebook Air ขนาด 12.5 นิ้ว ใช้การออกแบบแบตเตอรี่รูปทรงที่ผิดปกติ

แต่นี่อาจเป็นทางออกที่ดีและค่อนข้างดีเท่านั้นยิ่งไปกว่านั้น รุ่น 13.3 นิ้ว

และลำโพงอยู่ด้านข้าง ที่กึ่งกลางของเมนบอร์ดมีโปรเซสเซอร์ Intel Core M3 xiaomi เป็นมูลค่าการกล่าวขวัญว่ามีอินเทอร์เฟซ M.2 SSD ที่เพิ่มขึ้นเองที่เตรียมไว้ภายในแล็ปท็อปเครื่องนี้เมื่อเทียบกับรุ่น 13.3 นิ้ว รุ่น 12.5 นิ้วจะเล็กกว่าเล็กน้อย และน้ำหนักทั้งหมดประมาณ 1.07 กก. xiaomi อุปกรณ์นี้ง่ายต่อการพกพาและจัดวาง ซึ่งค่อนข้างดีสำหรับผู้ใช้ในสำนักงานและนักเดินทางเพื่อธุรกิจ xiaomi ขนาด 13.3 นิ้วไม่ต้องสงสัยเลยว่ารุ่น 13.3 นิ้วนั้นค่อนข้างแข็งแกร่งกว่ารุ่น 12.5 นิ้วในด้านประสิทธิภาพ โน้ตบุ๊กนี้ใช้การกำหนดค่าระบายความร้อนด้วยทองเหลืองและพัดลมคู่เพียงตัวเดียว

อาจไม่เอื้อต่อการกระจายความร้อน แต่นี่อาจเป็นทางออกที่ดีและค่อนข้างดีเท่านั้น xiaomi ยิ่งไปกว่านั้น รุ่น 13.3 นิ้วยังมาพร้อมกับ Samsung 256G SSD และยังให้ผู้ใช้มีอินเทอร์เฟซ M.2 SSD SATA ที่สงวนไว้เพิ่มเติมสำหรับการอัพเกรดด้วยตนเองหากจำเป็นสำหรับประสบการณ์การเล่นเกมของ xiaomi ขนาด 13.3 นิ้ว ฉันพบว่าการแสดงเฟรมนั้นค่อนข้างดีหลังจากลองเล่นเกมดวลปืนหลักและ MOBA อันที่จริง ประสิทธิภาพของกราฟิกการ์ด GeForce 940MX นั้นค่อนข้างเพียงพอสำหรับการเล่นเกมส่วนใหญ่ และหน่วยความจำ 1G นั้นไม่ดีเลย

ซอฟต์แวร์ Xiaomi ที่เหมาะสม และสุดท้ายคือ Xiaomi Mi Band 2 ในที่สุด

นอกจากนี้ ฉันลองปลดล็อกสร้อยข้อมือโดยวาง Xiaomi Mi Band 2 ไว้ใกล้กับอินเทอร์เฟซสแตนด์บายหน้าจอล็อกของแล็ปท็อป ฟังดูอาจจะเต็มไปด้วยเทคโนโลยี อย่างไรก็ตาม xiaomi มีสามเงื่อนไขเพื่อให้บรรลุฟังก์ชันนี้ ได้แก่ ระบบ Win10 RS1 ที่อัปเกรดแล้ว ซอฟต์แวร์ Xiaomi ที่เหมาะสม และสุดท้ายคือ Xiaomi Mi Band 2 ในที่สุด รุ่น 13.3 นิ้วจะมี “อุปกรณ์ที่มีสามหน้าจอ” โดยแสดงอินเทอร์เฟซหน้าจอสองหน้าจอที่มีความละเอียด 4K แยกกันเนื่องจากอินเทอร์เฟซ HDMI สิ่งต่าง ๆ ในคอมมอนทั้งสองเวอร์ชันใช้แป้นพิมพ์ที่มีขนาด 1.3 มม.

จากมุมมองระยะสั้น รู้สึกดีกว่า MacBook Pro ของฉัน โทรศัพท์มือถือ Xiaomi แต่สำหรับการพิมพ์เป็นเวลานาน คีย์บอร์ดของโน้ตบุ๊กส่วนใหญ่จะเหนื่อยกว่าคีย์บอร์ดแบบอิสระทั่วไป xiaomi ดังนั้นช่องว่างเล็ก ๆ บนแป้นพิมพ์อาจไม่มีความสำคัญสำหรับการเลือกสรุปในฐานะที่เป็นโน้ตบุ๊กที่บางและเบาซึ่งในขณะเดียวกันก็คำนึงถึงประสิทธิภาพที่ดี Xiaomi Mi Notebook Air สามารถตอบสนองความต้องการของใครหลายๆ คนได้เท่าที่ฉัน

This entry was posted in เทคโนโลยี. Bookmark the permalink.

Comments are closed.