คําคมความรักแบบโรแมนติกเป็นแนวคิดที่ค่อนข้างใหม่สำหรับคุณ

คําคมความรัก

 

คุณรู้ไหมว่าความรักคืออะไร ฉันหมายความว่ามันคืออะไรจริงๆไม่ใช่แค่สิ่งที่วัฒนธรรมป๊อปบอกคุณคําคมความรัก อะไรคือพื้นฐานของความรัก วัฒนธรรมของเราในปัจจุบันมีมุมมองที่ผิดพลาดอย่างมากเกี่ยวกับความรักที่แท้จริงคําคมความรักฉันต้องการให้ความกระจ่างเกี่ยวกับเรื่องนี้สำหรับผู้อ่านของฉัน ความรักเป็นมากกว่าความรู้สึกตลก ๆ คําคมความรักที่เข้ามาในท้องเมื่อคุณอยู่ใกล้คนที่คุณชอบความรักเป็นสิ่งที่เรารู้สึกเพราะความรักเป็นคำนาม คำนาม คือ คน สถานที่

หรือสิ่งของ ความรักเป็นคำนาม มันเป็นสิ่งที่เรารู้สึกเมื่อมีคนตัดสินใจที่จะสละส่วนหนึ่งของตัวเองและแบ่งปันกับเรา มันเป็นสิ่งที่เราสามารถขอบคุณหรือเสียใจที่สูญเสีย เป็นสิ่งที่เราสามารถชื่นชมหรือใช้ในทางที่ผิดเนื่องจากความรักเป็นคำนาม เราจึงมักคิดว่ามันเป็นความรู้สึก สิ่งดึงดูดใจ หรือเพียงแค่ความต้องการทางเพศคําคมความรักเพื่อขอความเห็นชอบจากบุคคลอื่น ความรักมีมากกว่านั้นมากความรักคือการทำงานหนักและสนุกมากเพราะความรักเป็นคำกริยา

ความรักไม่ใช่แค่สิ่งที่เกิดขึ้นกับคุณ เช่นเดียวกับกริยาอื่น ๆ มันเป็นสิ่งที่คุณ

กริยาเป็นคำการกระทำ มันเป็นสิ่งที่คุณทำ คุณลงมือทำเมื่อคุณรัก ความรักอาจเป็นงานหนัก คําคมความรักยังสามารถเป็นความสนุกสนานมากมาย ประเด็นคือง่าย ความรักไม่ใช่แค่สิ่งที่เกิดขึ้นกับคุณ เช่นเดียวกับกริยาอื่น ๆ คําคมความรักมันเป็นสิ่งที่คุณทำให้เกิดขึ้น ลงมือทำเพื่อรัก แล้วคุณจะเห็นว่ามันแตกต่างอย่างมากจากวัฒนธรรมป๊อปส่วนใหญ่จะบอกคุณว่าความรักเป็นเรื่องเกี่ยวกับวันนี้คุณทำอะไร เพื่อรักแฟนสาวของคุณคู่สมรสของคุณหรือแม้แต่เพื่อน

และครอบครัวของคุณคุณทำอะไรเพื่อแสดงความรักต่อพวกเขา คําคมความรักเป็นมากกว่าสิ่งของ แต่เป็นกริยาที่เราต้องทำเมื่อคุณรู้สึกว่าคุณหมดรัก คำถามของฉันคือ คุณจะมีมุมมองที่ถูกต้องเกี่ยวกับความรักตั้งแต่แรกหรือไม่ คําคมความรักความรู้สึกตลกที่คุณได้รับในท้องของคุณเป็นเพียงความตื่นเต้นและตัณหา ความรักนั้นลึกซึ้งกว่านั้นและเกี่ยวข้องกับการเสียสละส่วนตัว เมื่อคุณพร้อมที่จะยอมแพ้ คุณก็พร้อมที่จะรักคนอื่นอย่างแท้จริงคุณรู้สึกว่า

เนื่องจากความคิดของเราสร้างโลกของเรา คุณจะอยู่ในส่วนสำคัญ

คุณกำลังพลาดความรักที่อาจอยู่ในความสัมพันธ์ปัจจุบันของคุณหรือไม่คําคมความรัก มีอะไรในตัวคุณที่โหยหามากกว่านี้อีกไหม คำตอบคืออย่าทำให้คนรักของคุณเป็นอีกฝ่ายเป็นใบ้ แต่ถึงเวลาแล้วที่คุณต้องเพิ่มปัจจัยความรักในความสัมพันธ์ของคุณ ฉันได้สร้างวิดีโอพิเศษฟรีที่คุณสามารถหาได้ในขณะนี้ดังนั้น แทนที่จะมุ่งความสนใจไป

ที่ความรักของคุณกับคนเพียงคนเดียว คําคมความรักเศร้าๆทำไมไม่เริ่มต้นใหม่ด้วยโอกาสที่จะได้รับความรักจากทุกหนทุกแห่งในจักรวาลโดยเริ่มต้นจากตัวคุณเองล่ะนอกจากนี้ เนื่องจากความคิดของเราสร้างโลกของเรา คุณจะอยู่ในส่วนสำคัญ นำการสำแดงทางกายภาพของความรักที่รับรู้ที่คุณขาดหายไปมาสู่ความเป็นจริงดังนั้น คําคมความรักเมื่อคุณคิดว่าคุณอยู่คนเดียวและไม่มีรักแท้ ให้มองไปรอบๆ เพลิดเพลินไปกับความรักที่มีทุกที่ คุณแบ่งปันกับทุกคน

 

 

This entry was posted in การศึกษา. Bookmark the permalink.

Comments are closed.