เคล็ดลับในการเลือกผลิตเสื้อโปโล

เมื่อเลือกผลิตเสื้อโปโลส่งเสริมการขาย คุณต้องเผชิญกับตัวเลือกมากมายพอสมควร และหากคุณเป็นผู้มาใหม่ในโลกของสินค้าส่งเสริมการขาย และโดยเฉพาะเครื่องแต่งกายส่งเสริมการขาย อาจเป็นเรื่องยากที่จะทราบว่าจะเริ่มต้นจากตรงไหนและจะจำกัดขอบเขตอย่างไร ไปจนถึงเสื้อเชิ้ตที่จะเสริมภาพลักษณ์ของบริษัทและประเภทการใช้งานที่คุณต้องการสำหรับสินค้าของคุณ

ต่อไปนี้เป็นปัจจัยสำคัญบางประการที่ควรพิจารณาเมื่อทำการตัดสินใจโดยย่อ

  • ใครจะใส่เสื้อของคุณ และเมื่อไหร่?

คำถามเหล่านี้อาจเป็นคำถามที่สำคัญที่สุด เพราะคำตอบจะเป็นตัวกำหนดประเภทเสื้อพื้นฐานที่คุณต้องการ เสื้อเชิ้ตสำหรับจัดงานแบบครั้งเดียว เช่น งานแสดงสินค้าหรืองานปิกนิกของบริษัท ไม่จำเป็นต้องมีคุณภาพสูง ในทางกลับกัน หากคุณซื้อเสื้อที่พนักงานของคุณจะสวมใส่เป็นประจำทุกวัน เช่น เครื่องแบบทำงาน คุณจะได้รับเสื้อเชิ้ตที่ทำจากผ้าคุณภาพสูงที่ทนทานกว่า

หากคุณกำลังซื้อเสื้อเพื่อแจกของรางวัลส่งเสริมการขายหรือสิ่งจูงใจในการซื้อ คุณภาพควรเป็นข้อพิจารณาที่สำคัญ คุณคงไม่อยากมีชื่อเสียงจากการแจกผลิตภัณฑ์คุณภาพต่ำ เพราะนั่นอาจทำให้ผู้คนคิดว่าผลิตภัณฑ์ที่คุณขายนั้นมีคุณภาพต่ำเช่นกัน เมื่อคุณมอบสิ่งของให้กับลูกค้าและลูกค้า คุณภาพเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง

  • เท่าไหร่ที่คุณสามารถใช้จ่าย?

โดยทั่วไปแล้ว คุณควรซื้อของที่มีคุณภาพดีที่สุดที่คุณสามารถจ่ายได้ แต่คุณควรปล่อยให้การใช้สิ่งของตามเจตนาเป็นตัวกำหนดจำนวนเงินที่คุณจะใช้จ่าย สิ่งนี้เชื่อมโยงกับคำถามก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการใช้เสื้อ – คุณจะสามารถใช้จ่ายน้อยลงต่อชิ้นเมื่อเสื้อไม่จำเป็นต้องมีคุณภาพสูง

ในกรณีส่วนใหญ่ ราคาต่อรายการจะรวมต้นทุนของการออกแบบการพิมพ์สีเดียวแบบตำแหน่งเดียว อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าบริษัทส่วนใหญ่ยังคิดค่าติดตั้งสำหรับการพิมพ์แต่ละสีด้วย

  • สีและการออกแบบใดที่จะเสริมธุรกิจของคุณได้ดีที่สุด?

ความหลากหลายของสีที่มีให้เลือกจะแตกต่างกันไปตามสไตล์ของผลิตเสื้อโปโลที่คุณเลือก โดยทั่วไปแล้ว คุณสามารถคาดหวังได้จากตัวเลือกสีสี่สีไปจนถึงมากกว่าหนึ่งโหล เมื่อเลือกสี ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเลือกสีที่เสริมสีหรือโลโก้ของบริษัทที่คุณตั้งใจจะเพิ่ม นอกจากนี้ ให้พิจารณาเลือกสีและการออกแบบการพิมพ์ที่สะท้อนถึงภาพลักษณ์ของบริษัทของคุณ และพูดบางอย่างเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการที่คุณนำเสนอ

คุณจะต้องเลือกตำแหน่งการออกแบบนอกเหนือจากการออกแบบด้วย มีตำแหน่งที่ใช้กันทั่วไปสามตำแหน่ง ได้แก่ ที่หน้าอกด้านซ้าย บนแขนเสื้อด้านซ้ายหรือด้านขวา หรือด้านหลังที่ความสูงประมาณไหล่ ปกติแล้วคุณจะสามารถใส่ดีไซน์ที่ใหญ่กว่าที่ด้านหลังเสื้อได้กว่าที่ด้านหน้า เป็นไปได้ที่จะซื้อเสื้อเชิ้ตที่มีลายพิมพ์มากกว่าหนึ่งตำแหน่ง อย่างไรก็ตาม โดยทั่วไปจะมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.