ทำไมเราถึงมีคำบรรยายหรือแคปชั่นโดนๆ

 

แคปชั่นโดนๆ ที่แสดงบนหน้าจอเป็นภาษาอังกฤษหรือภาษาต่างประเทศ โทรทัศน์และวิดีโอยังใช้คำบรรยายในกรณีต่างๆ คำแคปชั่นโดนๆ มีบทบาทสำคัญในการเปิดเผยวิดีโอรายการทีวีและภาพยนตร์ต่อผู้ชมทั่วโลก เป็นความจริงที่ทราบกันโดยทั่วไปว่าผู้คนทั่วโลกพูดในภาษาที่แตกต่างกันและไม่ใช่ทุกคนที่มีความเข้าใจพื้นฐานเกี่ยวกับภาษาอังกฤษ นอกจากนี้ยังมีผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยินและพบว่าแคปชั่นโดนๆ มีประโยชน์อย่างมากในการติดตามภาพยนตร์

แคปชั่นโดนๆ โดยใช้ซอฟต์แวร์ต่างๆ

ที่มีอยู่ในตลาด ซอฟต์แวร์คำบรรยายทำให้ขั้นตอนคำบรรยายง่ายขึ้นมากเมื่อเทียบกับเวลาย้อนกลับไปเมื่องานนี้ดำเนินการด้วยตนเอง ซอฟต์แวร์ใช้เทมเพลตพิเศษและรูปแบบการถอดเสียงซึ่งช่วยให้สามารถเพิ่มแคปชั่นโดนๆ ลงในวิดีโอได้ในการทำงานที่รวดเร็วเพียงครั้งเดียว กระบวนการนี้ค่อนข้างมีเทคนิคและนั่นคือเหตุผลที่ต้องใช้บริการของ บริษัท ถอดเสียงบริษัทต่างๆ ยอมรับภาพยนตร์และวิดีโอในรูปแบบมีบริษัทที่ยอมรับรูปแบบวิดีโอจำนวนมาก สิ่งสำคัญคือต้องค้นหาว่ารูปแบบใดที่บริษัทถอดความยอมรับ ผลลัพธ์ที่ได้มักจะอยู่ในรูปแบบ

หากต้องการบริษัทจะจัดทำคำบรรยายที่รองรับทางเว็บ แคปชั่นโดนๆ และรูปแบบอื่น ๆ ที่รองรับบนเว็บเมื่อเลือกใช้บริการของบริษัทถอดเสียงสิ่งสำคัญคือต้องค้นหาว่าความสามารถของพวกเขาคืออะไรในแง่ของการจัดทำเอกสารการถอดเสียงโดยใช้ภาษา นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งหากคุณจะส่งวิดีโอของคุณไปยังเว็บไซต์ออนไลน์ โดยปกติบริการคำบรรยายจะดำเนินการภายใน 48 ชั่วโมงนับจากเวลาที่บริษัทถอดเสียงได้รับไฟล์วิดีโอที่ต้องการคำบรรยาย ประสิทธิผลที่ผู้ถ่ายทอดสามารถสร้างคำบรรยายที่ถูกต้องนั้นพิจารณาจากคุณภาพของเสียงที่มาพร้อมกับวิดีโอ

บริษัทอาจใช้เวลานานขึ้นหากเสียงไม่ชัดเจนเพียงพอ

ที่จะได้รับการถอดเสียงที่แม่นยำ แคปชั่นโดนๆ จะเป็นการดีที่จะประเมินเสียงก่อนที่มือและทำความสะอาดไม่เพียงแต่สำหรับบริการถอดเสียงวิดีโอที่เร็วขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยปรับปรุงคุณภาพโดยรวมของวิดีโอของคุณด้วย เครือข่ายวิดีโอออนไลน์ได้รับการสนับสนุนจากประชากรอเมริกันส่วนใหญ่สำหรับข่าวเรื่องตลกวิดีโอตัวอย่างภาพยนตร์มิวสิกวิดีโอคลิปจากรายการทีวีรายการทีวีและภาพยนตร์แบบเต็มความยาววิดีโอฝึกอบรมเป็นต้นมีผู้คนมากมายในหมู่ ผู้ชมออนไลน์ที่ชอบดูวิดีโอที่มีคำบรรยายหรือชื่อเรื่องย่อยเป็นอย่างมากและขณะนี้วิดีโอออนไลน์มีจำนวนมากขึ้นมีคำบรรยาย

ชื่อเรื่องย่อยรวมอยู่ในวิดีโอเหล่านี้ บริษัทผลิตวิดีโอออนไลน์เพื่อฝังคำอธิบายภาพและชื่อเรื่องย่อยลงในนั้นจำเป็นต้องมีการถอดเสียงที่ถูกต้องโดยที่ไม่สามารถรวมได้ ผู้ผลิตใช้ซอฟต์แวร์ที่แตกต่างกันเพื่อเพิ่มแคปชั่นโดนๆ หรือชื่อเรื่องย่อยให้กับโปรแกรมและเพื่อความเข้ากันได้ของการถอดเสียงกับซอฟต์แวร์

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.