ถ้วยกระดาษย่อยสลายได้หรือไม่

หน่วยการผลิตเป็นผู้จัดหากระดาษม้วนขนาดใหญ่ ด้านหนึ่งของกระดาษเคลือบด้วยพลาสติกสูตรเฉพาะเพื่อทำด้านในของถ้วย ถัดไปม้วนจะถูกป้อนเข้ากับเครื่องสำหรับการออกแบบการพิมพ์อีกด้านหนึ่ง เมื่อพิมพ์เสร็จแล้วจะมีการใช้เครื่องจักรอีกเครื่องหนึ่งเพื่อตัดกระดาษที่มีการออกแบบเป็นแผ่นเล็ก ๆ แยกกันซึ่งเรียกว่าแฟลต ถ้วยกระดาษทำหนึ่งถ้วย ขนาดของถ้วยสุดท้ายจะขึ้นอยู่กับขนาดของแบน กองแฟลตจะถูกส่งผ่านเครื่องจักรขนาดใหญ่ซึ่งม้วนให้เป็นรูปทรงกระบอกในขณะเดียวกันก็ปิดผนึกโดยการใช้ความร้อนกับขี้ผึ้งที่ทาด้านในของกระดาษที่ขึ้นรูปถ้วย

ถ้วยกระดาษพร้อมกันจากปลายสุดของเครื่องนี้

ถูกสร้างเป็นวงกลมซึ่งจะไปทำฐานของถ้วยกระดาษ แถบกระดาษสำรองหลังจากได้ฐานของถ้วยกระดาษแล้วจะถูกโยนออกและรีไซเคิล ในที่สุดกระบอกสูบและฐานซึ่งไปทำถ้วยที่สมบูรณ์จะถูกปิดผนึกเข้าด้วยกันผ่านกระบวนการความร้อน การสร้างขอบและบรรจุภัณฑ์รางน้ำใช้สำหรับถ่ายโอนถ้วยไปยังเครื่องอื่นซึ่งจะสร้างขอบถ้วยโดยม้วนกระดาษที่ด้านบน จากนั้นถ้วยกระดาษจะถูกส่งไปเพื่อบรรจุภัณฑ์โดยจะทิ้งลงในหลอดขนาดที่ถูกต้องและทำสแต็ก หลังจากรวบรวมถ้วยตามจำนวนที่ต้องการในกองเดียวแล้วจะถูกส่งผ่านอีกเครื่องหนึ่งซึ่งห่อแผ่นพลาสติกไว้รอบ ๆ

ปิดผนึกแผ่นในที่สุด นี่คือแพ็คเกจที่พร้อมจัดส่ง ขั้นตอนที่สมบูรณ์ตั้งแต่การทำไปจนถึงการบรรจุถ้วยใช้เวลาเกือบหนึ่งนาที หายากที่จะมีถ้วยกระดาษ อย่างไรก็ตามถ้วยจะถูกนำออกจากสายการผลิตและทดสอบโดยพลการ ถ้วยที่นำออกมาทดสอบจะอยู่ในที่ยึดที่ออกแบบมาเป็นพิเศษที่ด้านบนของกระจกซึ่งช่วยให้ผู้ที่ทำการทดสอบมั่นใจได้ว่าไม่มีการรั่วไหล ในการตรวจจับการรั่วไหลสายการผลิตเฉพาะจะหยุดลงจนกว่าจะพบปัญหาและได้รับการแก้ไข

แม้ว่าถ้วยกระดาษจะใช้ในอุตสาหกรรมอาหาร

เครื่องดื่มเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็อาจใช้เป็นเครื่องปลูกสำหรับงานฝีมือและเกมสำหรับเด็ก ถ้วยกระดาษมีหลายรูปแบบ 2 กลุ่มหลักคือถ้วยสำหรับเครื่องดื่มร้อนเช่นกาแฟและชาและถ้วยสำหรับเครื่องดื่มเย็นเช่นโซดาและนม ถ้วยกระดาษผลิตจากกระดาษหรือกระดานซึ่งโดยปกติแล้วจะผลิตจากทรัพยากรป่าไม้ที่ยั่งยืนและแผ่นโพลีเอทิลีนเคลือบซึ่งกันและกันเพื่อให้เป็นแผ่นเดียว จากนั้นวัสดุแผ่นนี้จะมีรูปร่างเป็นกระบอกถ้วยกระดาษและด้านล่างปิดผนึกด้วยแผ่นดิสก์เพื่อสร้างถ้วยแบบใช้แล้วทิ้งซึ่งสามารถทำได้หลายขนาดตั้งแต่ถ้วยเอสเปรสโซไปจนถึงภาชนะบรรจุอาหารรูปอ่าง  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.surepackage.com/product-category/ถ้วยกระดาษ/

ถ้วยกระดาษมีขนาดรูปร่างและสีที่หลากหลายโดยแต่ละแบบพื้นฐานและแบบพิมพ์จากผู้ผลิตที่น่าเชื่อถือ เนื่องจากมีน้ำหนักเบาจึงสามารถพกพาไปได้อย่างง่ายดาย พวกเขามีขึ้นเพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถถือถ้วยได้อย่างสะดวกสบายและชื่นชมเครื่องดื่มหรือเครื่องดื่มในถ้วย ประโยชน์ที่ใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งของการใช้ถ้วยเหล่านี้คือใช้แล้วทิ้งและลดอันตรายจากการติดเชื้อ นอกจากนี้ยังสามารถหลีกเลี่ยงงานที่น่าเบื่อหน่ายในการล้างซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมาก

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.