การเช่ารถกระเช้าแบบเคลื่อนที่เพื่อให้มีความมั่นคงภายใต้ความปลอดภัย

รถเครนเป็นส่วนสำคัญของโครงการวิศวกรรมโยธาส่วนใหญ่ เช่ารถกระเช้าเครนชนิดต่างๆถูกนำมาใช้โดยขึ้นอยู่กับน้ำหนักที่จะยกและพื้นที่ที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ ปั้นจั่นประเภทหนึ่งคือปั้นจั่นปั้นจั่นเป็นเครนชนิดหนึ่งที่ใช้แขนติดตั้งในการยกเคลื่อนย้ายและลดวัสดุ เช่ารถกระเช้าแขนซึ่งติดตั้งที่มุมแหลมขึ้นจากหรือตั้งฉากกับผนังหรือเสาสามารถหมุนไปตามแกนกลางเป็นวงกลมเต็มหรือส่วนโค้งที่ จำกัด เครนเหล่านี้มักใช้

ในภาคอุตสาหกรรมเช่นท่าเทียบเรือและคลังสินค้าในการขนถ่ายตู้คอนเทนเนอร์ประวัติความเป็นมาของเครนจิ๊บย้อนกลับไปในสมัยกรีกโบราณเมื่อมีการใช้แนวคิดในการเช่ารถกระเช้ายกสิ่งของด้วยแขนกลโดยทั่วไป ในบันทึกเดียวกันภายหลังชาวโรมันได้นำแนวคิดนี้มาใช้และใช้ในการก่อสร้างท่อระบายน้ำถนนและโครงสร้างทางวิศวกรรมอื่น ๆ เครนมีความก้าวหน้า แต่ยังคงมีการออกแบบเช่ารถกระเช้าที่เหมือนกันจนถึงการประดิษฐ์เครื่องจักรไอน้ำ

เมื่อคุณเปิดใช้งานเครื่องกว้านรอกจะให้แรงยกที่เท่ากับแรงที่ใช้โดยเครื่องกว้าน

การปฏิวัติอุตสาหกรรมในศตวรรษที่สิบเก้า ด้วยการก่อสร้างที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งในทะเลและบนบกตลอดจนความต้องการที่เพิ่มขึ้นของ บริษัทเช่ารถกระเช้าขนส่งและโรงงานที่ซับซ้อนเครนก็พัฒนาขึ้นด้วยความซับซ้อนและขนาดในช่วงเวลานี้หลักการทำงานของปั้นจั่นแนวคิดพื้นฐานของเครนเกิดจากแนวคิดความได้เปรียบเชิงกลเช่ารถกระเช้า ข้อได้เปรียบเชิงกลหมายถึงหลักการที่ว่าเครื่องจักรเช่นรอกสามารถคูณแรงที่กระทำกับปัจจัยที่กำหนดได้ สิ่งนี้อธิบายว่าเหตุใดจึงเป็นไปได้เช่นชายคนหนึ่งใช้รอกยกของหนักที่ต้องใช้แรงร่วมกันของผู้ชายหลายคน

ในการยกน้ำหนักเดียวกันโดยตรง เครนประกอบด้วยรอกที่หลากหลายเข้าเช่ารถกระเช้ากับเครื่องจักรง่ายๆเช่นคันโยกและเฟืองเพื่อเพิ่มความสามารถในการยกได้อย่างมากในปั้นจั่นสมัยใหม่สายเคเบิลโลหะที่แข็งแรงจะพันรอบปลายขากรรไกรโดยที่ปลายของรอกมักจะเชื่อมต่อกับแม่เหล็กไฟฟ้าหรือเช่ารถกระเช้าขอเกี่ยวในขณะที่ปลายอีกด้านหนึ่งเชื่อมต่อกับเครื่องกว้านโลหะ เช่ารถกระเช้าเมื่อคุณเปิดใช้งานเครื่องกว้านรอกจะให้แรงยกที่เท่ากับแรงที่ใช้โดยเครื่องกว้านโลหะ รอกสามารถเคลื่อนเข้าด้านในหรือด้านนอกได้ตามความยาวของด้ามจับทำให้มีความยืดหยุ่นในการเคลื่อนที่ได้ดียิ่งขึ้น

เครนดังกล่าวมักให้ความสำคัญกับความคล่องตัวมากกว่าความสามารถในการยก

ปั้นจั่นไม่ได้ถูก จำกัด ไว้ในตำแหน่งที่แน่นอนและสามารถติดตั้งบนโครงที่เคลื่อนย้ายได้เพื่อใช้ในปฏิบัติการทางทหารหรือสถานที่ทำงานชั่วคราว เช่ารถกระเช้าดังกล่าวมักให้ความสำคัญกับความคล่องตัวมากกว่าความสามารถในการยก มักใช้ Outriggers ในปั้นจั่นแบบเคลื่อนที่เพื่อให้มีความมั่นคงภายใต้ภาระเช่ารถกระเช้าในทางกลับกันโดยทั่วไปปั้นจั่นที่อยู่กับที่ประเภทของปั้นจั่นยืนฟรีเครนชนิดนี้ไม่จำเป็นต้องมีการรองรับเพื่อให้มั่นคงในขณะที่วางอยู่บนพื้น

ข้อได้เปรียบที่โดดเด่นของเครนนี้เหนือคู่ของมันคือมันไม่จำเป็นต้องมีโครงสร้างหรือผนังที่มั่นคงเพื่อรองรับตัวมันเอง นอกจากนี้ยังให้ความครอบคลุมและช่วงสูงสุดติดผนังเช่นเดียวกับรถกระเช้า ให้เช่าชื่อที่แนะนำเครนติดผนังจะติดตั้งบนผนัง มีลิฟท์ที่ดีที่สุดเมื่อติดตั้งใกล้กับหลังคามากขึ้น ความครอบคลุมของเช่ารถกระเช้านนี้คล้ายคลึงกับเครนชนิดอื่น ๆ มันมีรูปร่างกลม มันค่อนข้างมีประสิทธิภาพในการเคลื่อนย้ายวัสดุเมื่อพื้นอัดแน่นไปด้วยสิ่งอื่น ๆ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.