ตุ๊กตายางและการดูแลอวัยวะเพศที่เหมาะสม

ไม่น่าแปลกใจที่ผู้ชายมักให้ความสำคัญกับอวัยวะเพศชายเป็นแหล่งความสุขหลักสำหรับทุกสิ่งทางเพศ (ซึ่งมีประโยชน์ในด้านการกระตุ้นให้ผู้ชายใส่ใจกับการดูแลอวัยวะเพศของตนอย่างเหมาะสม) แต่ยังมีพื้นที่อื่น ๆ ที่สามารถนำไปสู่ความสุขทางเพศได้และโลกของตุ๊กตายางสามารถช่วยให้ผู้ชายสำรวจและเข้าถึงศูนย์ความสุขเหล่านี้ได้ สิ่งที่น่าสนใจเป็นพิเศษคือปลั๊กทางทวารหนักซึ่งสามารถช่วยให้ผู้มาใหม่ที่สนใจในการขยายขอบเขตอันไกลโพ้นหาวิธีตรวจสอบความสุขทางทวารหนักผู้ชายส่วนใหญ่คุ้นเคยกับคำว่า แต่อาจไม่เคยเห็นมาก่อนและอาจสับสนเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างปลั๊กทวารหนักกับดิลโด้ นั่นเป็นเรื่องธรรมชาติเนื่องจากทั้งคู่เป็นของเล่นทางเพศ

จิ๋มปลอม จิ๋มกระป๋อง หม้อเทียม VG-018-1

โดยทั่วไปแล้วตุ๊กตายางจะมีขนาดเล็กกว่าดิลโด้

พยายามเลียนแบบลักษณะทางกายภาพของอวัยวะเพศชายน้อยกว่า แม้ว่าปลั๊กทวารหนักบางรุ่นจะมีลักษณะเป็นแท่งตรงของเส้นรอบวงที่สม่ำเสมอ แต่ปลั๊กส่วนใหญ่มักจะมีรูปร่างมากกว่า โดยปกติแล้วตุ๊กตายางจะอ้วนขึ้นตรงกลางและเรียวกว่าที่ด้านบนและด้านล่าง ด้านล่างจะมีฐานบานกว้างด้วย ฐานมีไว้เพื่อช่วยให้แน่ใจว่าปลั๊กไม่ได้เสียบเข้าไปในทวารหนักจนสุดซึ่งจะทำให้ถอดออกได้ยาก ตุ๊กตายางมีหลายขนาดและเส้นรอบวง บางส่วนจะมีลักษณะโค้งและโค้งตรงกลางเนื่องจากปลั๊กทางทวารหนักมีแนวโน้มที่จะมีขนาดเล็กกว่าดิลโด้

จึงเป็นตุ๊กตายางที่ดีกว่าที่จะใช้สำหรับการสำรวจทางทวารหนักครั้งแรก ผู้ชายหลายคนพบว่าตุ๊กตายางนั้นดีกว่าในระยะยาวเมื่อเทียบกับดิลโด้ดังนั้นจึงควรใช้ต่อไปแทนที่จะเดินต่อไปยังของเล่นชิ้นใหญ่ ข้อดีอีกอย่างหนึ่งก็คือการสวมปลั๊กทวารหนักใต้เสื้อผ้านั้นง่ายกว่ามากทำให้ผู้ชายสามารถใช้ตุ๊กตายางได้ทั้งในขณะที่อยู่ข้างนอกหรือแม้แต่ขณะทำงาน ผู้ชายส่วนใหญ่ที่เพิ่งเริ่มสำรวจความตื่นเต้นทางทวารหนักควรเลือกที่เสียบทวารขนาดเล็กและทำความคุ้นเคยก่อนที่จะก้าวไปสู่รุ่นใหญ่ สิ่งสำคัญคือต้องเลือกปลั๊กที่เรียบมากเพื่อหลีกเลี่ยงการขูดด้านในของทวารหนัก

ตุ๊กตายางเป็นวัสดุทั่วไปที่ใช้ ไม่ควรใช้ปลั๊กแก้ว

จำเป็นต้องมีการหล่อลื่นอย่างแน่นอน สำหรับตุ๊กตายางที่มีส่วนผสมของซิลิโคนให้ใช้น้ำมันหล่อลื่นชนิดน้ำหรือน้ำมันเท่านั้น สำหรับยางหรือน้ำยางให้ใช้น้ำมันหล่อลื่นชนิดน้ำหรือซิลิโคน ปลั๊กไวนิลสามารถทำให้ลื่นได้ด้วยสารหล่อลื่นที่มีส่วนผสมของน้ำน้ำมันหรือซิลิโคน หากปลั๊กสึกหรอหรือใช้งานเป็นระยะเวลานานควรหล่อลื่นใหม่เป็นระยะ ก่อนที่จะสอดใส่โดยปกติผู้ชายควรคลายตัวโดยใช้นิ้วมือ ใช้น้ำมันหล่อลื่นเดียวกับที่จะใช้

การทำความสะอาดตุ๊กตายางมีความสำคัญอย่างยิ่ง หลังจากล้างด้วยน้ำร้อนแล้วควรทาสบู่แอนตี้แบคทีเรียให้เป็นฟองและล้างออกด้วยน้ำร้อนอีกครั้ง ปล่อยให้ปลั๊กแห้งอย่างทั่วถึงในที่โล่งจากนั้นบรรจุในภาชนะซิปล็อคเพื่อป้องกันไม่ให้แบคทีเรียสะสม นอกจากนี้ยังเป็นความคิดที่ดีที่จะล้างปลั๊กด้วยน้ำร้อนก่อนใช้อีกครั้ง

สั้งซื้อสินค้าได้ที่ https://toysanookvip.com/product-category/sex-doll/

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.