การเลือกตัวเลือกทางการเงินจำนองบ้านที่ดีที่สุด

มีหลายทางเลือกเมื่อพูดถึงการเงินจำนองบ้าน ผู้ให้กู้จำนองจะอธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับการทำงานของแต่ละโปรแกรมและเขียนเป็นลายลักษณ์อักษร บางส่วนมีรายชื่ออยู่ภายใต้ ตัวเลือกทางการเงินนี้เป็นตัวเลือกที่เก่ามาก แต่ก็ยังคงเป็นที่นิยมในหมู่ตัวเลือกทางการเงินเพื่อการจำนองบ้าน ผู้กู้สามารถซื้อบ้านและชำระคืนเงินกู้พร้อมดอกเบี้ยในระยะเวลา 30 ปี อัตราดอกเบี้ยของเงินกู้นี้คงที่และยังคงเหมือนเดิมตั้งแต่เริ่มระยะเวลาการจำนองที่ตกลงไว้จนถึงการชำระคืนครั้งสุดท้าย

การจำนองบ้านอัตราดอกเบี้ยคงที่ทั่วไป

วิธีนี้ยังใช้งานได้เช่นเดียวกับการจำนองบ้านอัตราดอกเบี้ยคงที่ 30 ปี แต่จำนวนเงินทั้งหมดจะต้องชำระคืนภายใน 15 ปี ตัวเลือกนี้สามารถประหยัดได้จำนวนมากเนื่องจากธนาคารมักจะหักอัตราดอกเบี้ยลง 1/4 หรือ 1/2 คะแนน การจำนองบ้านนี้มีระยะเวลา 15 หรือ 30 ปี ตัวเลือกนี้อาจน่าสนใจมากเนื่องจากอัตราดอกเบี้ยต่ำมาก แต่สิ่งที่จับได้คืออัตราดอกเบี้ยมีความผันผวนพร้อมกับความผันผวนของเศรษฐกิจ อัตราดอกเบี้ยจะปรับทุกปีหรือทุก ๆ 5 ปี เมื่ออัตราดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นจะเห็นได้ชัดว่าจำนวนเงินจำนองบ้านที่ต้องจ่ายเพิ่มขึ้นด้วย

ดังนั้นตัวเลือกการจำนองบ้านที่ไหนดีนี้อาจไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุดหากบุคคลนั้นวางแผนที่จะอยู่ในบ้านของเขาสักระยะหนึ่ง ไม่ว่าเงินกู้นี้จะดูน่าสนใจและเป็นไปได้เพียงใดก็ไม่เคยเป็นตัวเลือกที่ดี หมายความว่าจะต้องจ่ายดอกเบี้ยเท่านั้นในขณะที่เงินต้นจะคงอยู่ตลอดไปเพื่อให้ผู้กู้ต้องจ่ายเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาเงินกู้เท่านั้นซึ่งจะเป็นจำนวนเงินที่หนักมาก น่าเสียดายที่หากไม่ได้เพิ่มส่วนของบ้านหรือหากบุคคลนั้นไม่สามารถขอสินเชื่อจำนองใหม่ได้ผู้กู้จะถูกบังคับให้ขายบ้าน

สำหรับผู้ที่มีเครดิตไม่ดีในการขอสินเชื่อจำนองบ้าน

  • การจัดการอสังหาริมทรัพย์ที่ดีด้วยความช่วยเหลือของนายหน้าจำนองที่มีส่วนของผู้ถือหุ้นระหว่างการซื้อจะเพิ่มโอกาสในการได้รับเงินกู้จำนองบ้านสำหรับผู้ที่มีเครดิตไม่ดี
  • ผู้ให้กู้บางรายอาจมีคุณสมบัติเป็นผู้ที่มีคะแนนเครดิตไม่ดีด้วยการเงินเต็มรูปแบบและอัตราดอกเบี้ยอาจต่ำกว่าเล็กน้อยหากผู้กู้สามารถชำระเงินดาวน์ได้ถึง 3 ถึง 5 เปอร์เซ็นต์ห
  • มายความว่าช่วยประหยัดเงินได้มากโดยการชำระเงินดาวน์แม้ว่าจะเป็นจำนวนเล็กน้อยก็ตาม วิธีที่ดีที่สุดคือการหาข้อมูลในตลาดเล็กน้อยเพื่อแยกแยะปัญหาการจำนองบ้าน
  • นายหน้าบางคนจะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ให้กู้จำนองในขณะที่คนอื่นไม่ทำดังนั้นการได้รับความเห็นจากผู้ให้กู้หลายรายจะช่วยให้ได้รับเงินกู้จำนองบ้านในอัตราดอกเบี้ยที่ดี

 

This entry was posted in อสังหาริมทรัพย์. Bookmark the permalink.

Comments are closed.